Home Andhra Pradesh సజ్జల రామకృష్ణారెడ్డి కామెంట్స్ తో ఏపీ ప్రజలకి బిగ్ ట్విస్ట్!

సజ్జల రామకృష్ణారెడ్డి కామెంట్స్ తో ఏపీ ప్రజలకి బిగ్ ట్విస్ట్!

- Advertisement -

అధికార‌-ప్ర‌తిప‌క్ష పార్టీల మ‌ధ్య మాట‌ల యుద్దం ఎప్ప‌టిక‌ప్పుడు జ‌రుగుతూనే ఉంటుంది. చంద్ర‌బాబు నాయుడు ఎప్ప‌టిక‌ప్పుడు ప్ర‌భుత్వాన్ని ఇబ్బందుల‌కు గురిచేస్తూ…కోర్టుల్లో అడ్డంగా బుక్ చేస్తున్నారు. వీటిపై అధికార ప‌క్షం నేత‌లు అంతే సీరియ‌స్ అవుతున్నారు. ఈ నేప‌థ్యంలో  తాజాగా ఆంధ్ర‌ప్ర‌దేశ్ ప్ర‌భుత్వ స‌ల‌హాదారుడు స‌జ్జ‌ల రామ‌కృష్ణారెడ్డి టీడీపీ అధినేత చంద్ర‌బాబు నాయుడిపై మ‌రోసారి నిప్పులు చెరిగారు. చంద్ర‌బాబు పెరెత్తితేనే మండిప‌డే వైకాపా నాయ‌కుల్లో  స‌జ్జ‌ల మ‌రీ అంత యాక్టివ్ కాదు. అవ‌స‌రం మేర స్పందిస్తారు. అవ‌స‌రం అనుకుంటేనే మాట్లాడుతున్నారు..ప్ర‌తిప‌క్ష పార్టీని  విమ‌ర్శిస్తారు.

Chandrababu Naidu
Chandrababu Naidu

ఆయ‌న‌ క్రిటిసిజంలో ఓ అర్ధం ఉంటుంది. తాజాగా రాష్ర్టంలో ఎన్నిక‌లు జ‌రిగి 14 నెల‌లు పూర్త‌యిది చంద్ర‌బాబు గారు..కానీ మీరు గెలిచిన 23 చోట్లా కూడా మీ పేరు చెబితే ప్ర‌జ‌లు భ‌గ్గుమంటున్నారు. అలాంటి మీరు అమ‌రావ‌తి పై దొంగ పోల్స్ పెడుతున్నారు.  మీ టీవీలు.. పేప‌ర్లు..వెబ్ సైట్లో పెట్టే ఫ‌లితాలు ఎలా వ‌స్తాయో రాష్ర్టంలోని ప్ర‌జ‌లంద‌రికీ తెలుసున‌ని ఎద్దేవా చేసారు.రాజ‌కీయంగా చివ‌రి ద‌శ‌లో ఉన్న మీరు ఇక‌నైనా క‌ళ్లు తెర‌వాల‌ని సూచించారు. కుతంత్ర రాజ‌కీయాలు మానేసి వాస్త‌వాలు గ్ర‌హించాల‌ని సూచించారు. విశాఖ‌, క‌ర్నూలు న‌గ‌రాల‌పై ద్వేషాన్నిచిమ్మొద్ద‌న్నారు.

అమ‌రావ‌తి స‌హా అన్ని ప్రాంతాలు స‌మానంగా అభివృద్ది ప‌రిచే ఐడియాలు ఏమైనా ఉంటే ఇవ్వాల‌ని సూచించారు. మ‌డు సార్లు ముఖ్య‌మంత్రిగా ప‌నిచేసిన అనుభ‌వం, నాలుగు ద‌శాబ్ధాల రాజ‌కీయ అనుభ‌వం న‌వ రాజ‌కీయాల‌కు ఎంతో అవ‌స‌ర‌మ‌ని అన్నారు.  మ‌రి దీనిపై ప‌చ్చ త‌మ్ముళ్లు ఎలా స్పందిస్తారో. కాగా స‌జ్జ‌ల తాజా కామెంట్స్ ఏపీ ప్ర‌జ‌ల్లో హాట్ టాపిక్ గామారాయి. మ‌రి చంద్ర‌బాబు దొంగ పోల్స్ వెనుక అంత‌రార్ధం ఏంటి? స‌జ్జ‌ల కౌంట‌ర్ వెనుక కార‌ణం ఏమై ఉంటుంది? వ‌ంటి అంశాలు ఇప్పుడు రాజ‌కీయ వ‌ర్గాలు స‌హా ప్ర‌జ‌ల్లో వాడి వేడి చ‌ర్చ‌కు దారి తీస్తున్నాయి.

 
- Advertisement -

Related Posts

కోవిడ్ నిబంధ‌న‌లు ఉల్లంఘించిన స్టార్ హీరో.. కేసు న‌మోదు చేసిన పోలీసులు

గ‌త ఆరేడు నెల‌లుగా క‌రోనా మ‌హ‌మ్మారి సృష్టిస్తున్న భీబ‌త్సం అంతా ఇంతా కాదు. సామాన్యులు, సెల‌బ్రిటీలు అనే తేడా లేకుండా అంద‌రిని పొట్ట‌న పెట్టుకుంది. ఇప్పుడిప్పుడే కరోనా ఉదృతి కాస్త త‌గ్గుతుండ‌డంతో ప్ర‌భుత్వం...

దుబ్బాక మాకో లెక్క కాదు అంటూనే ఇంత కంగారెందుకు కేసీఆర్ 

దుబ్బాక ఉప ఎన్నికల్లో అధికార పార్టీ తెరాస ఎంతలా కష్టపడుతోందో అందరికీ తెలుసు.  మొదట ఎన్నికలకు లైట్ తీసుకున్న కేసీఆర్ ఆ తర్వాత ఎత్తుకు  పైఎత్తులు వేస్తూ సర్వశక్తులూ ఒడ్డుతున్నారు.  గెలుపు కోసం...

ఉట్టికి ఎగురలేనమ్మా.. స్వర్గానికి నిచ్చెన వేస్తుందంట

గత కొంత కాలంగా విజయశాంతి పార్టీ మారతారు అంటూ వస్తున్న వార్తలను పరిశీలిస్తే ఇదే నిజమనిపిస్తుంది. విజయశాంతికి ఓట్లు రాల్చేంత శక్తి లేదని తేలిసే తెలంగాణ పీసీసీ నేతలు ఆమెను లైట్ తీసుకున్నారని...

Recent Posts

కోవిడ్ నిబంధ‌న‌లు ఉల్లంఘించిన స్టార్ హీరో.. కేసు న‌మోదు చేసిన పోలీసులు

గ‌త ఆరేడు నెల‌లుగా క‌రోనా మ‌హ‌మ్మారి సృష్టిస్తున్న భీబ‌త్సం అంతా ఇంతా కాదు. సామాన్యులు, సెల‌బ్రిటీలు అనే తేడా లేకుండా అంద‌రిని పొట్ట‌న పెట్టుకుంది. ఇప్పుడిప్పుడే కరోనా ఉదృతి కాస్త త‌గ్గుతుండ‌డంతో ప్ర‌భుత్వం...

దుబ్బాక మాకో లెక్క కాదు అంటూనే ఇంత కంగారెందుకు కేసీఆర్ 

దుబ్బాక ఉప ఎన్నికల్లో అధికార పార్టీ తెరాస ఎంతలా కష్టపడుతోందో అందరికీ తెలుసు.  మొదట ఎన్నికలకు లైట్ తీసుకున్న కేసీఆర్ ఆ తర్వాత ఎత్తుకు  పైఎత్తులు వేస్తూ సర్వశక్తులూ ఒడ్డుతున్నారు.  గెలుపు కోసం...

ఉట్టికి ఎగురలేనమ్మా.. స్వర్గానికి నిచ్చెన వేస్తుందంట

గత కొంత కాలంగా విజయశాంతి పార్టీ మారతారు అంటూ వస్తున్న వార్తలను పరిశీలిస్తే ఇదే నిజమనిపిస్తుంది. విజయశాంతికి ఓట్లు రాల్చేంత శక్తి లేదని తేలిసే తెలంగాణ పీసీసీ నేతలు ఆమెను లైట్ తీసుకున్నారని...

త్వరలోనే మంత్రివర్గంలోకి కవిత? ఆమెకోసం తప్పుకోవడానికి మంత్రులంతా సిద్ధం?

కల్వకుంట్ల కవిత.. సీఎం కేసీఆర్ కూతురు అయినప్పటికీ టీఆర్ఎస్ పార్టీ అధికారంలోకి వచ్చినప్పటి నుంచి ఇప్పటి వరకు మంత్రి కాలేదు. తన అన్న కేటీఆర్ మాత్రమే మంత్రి అయ్యారు. కవిత.. 2019 వరకు...

విశాఖలో విజయసాయిరెడ్డి డామినేషన్ తట్టుకోలేకున్న వైసీపీ ఎంపీ ?

వైసీపీ నేత, రాజ్యసభ సభ్యుడు విజయసాయిరెడ్డి విశాఖ మీద పట్టు బిగిస్తున్నారా, సొంత పార్టీ నేతలను కూడ ఖాతరు చేయట్లేదా అంటే అవుననే అంటున్నాయి  విశాఖ వైసీపీ వర్గాలు.  జగన్ గతంలో జిల్లాలను...

కరోనాను జయించిన తైవాన్

ప్రపంచ వ్యాప్తంగా కొరోనా మహమ్మారి జోరు కొనసాగుతుంది. చాలా దేశాల్లో కరోనా సెకండ్ వేవ్ కొనసాగుతుంది. దీంతో చాలా దేశాలు మళ్లీ లాక్ డౌన్ విధిస్తున్నాయి. ఇలా ప్రపంచ దేశాలన్నీ కరోనా కారణంగా...

గ్రేటర్ లో స్పెషల్ శానిటైజేషన్ డ్రైవ్

భారీ వర్షాలతో చిందర వందర గందరగోళంగా మారిపోయిన హైదరాబాద్ ను మళ్లీ మునుపటిలా తీర్చిదిద్దేందుకు పది రోజుల పాటు స్పెషల్ శానిటైజేషన్ డ్రైవ్ నిర్వహిస్తున్నట్లు జీహెచ్ఎంసీ ప్రకటంచింది. తీవ్ర ముంపుకు గురైన 235...

హమ్మయ్య కియారా అద్వానీ మళ్ళీ టాలీవుడ్ కి వచ్చేస్తుంది ..?

ప్రస్తుతం బాలీవుడ్ లో మోస్ట్ వాంటెడ్ హీరోయిన్ గా వరసగా అవకాశాలు అందుకుంటున్న బ్యూటి కియారా అద్వాని. స్టార్ హీరో అక్షయ్ కుమార్ నటించిన కాంచన రీమేక్ లక్ష్మీ తో త్వరలో ప్రేక్షకుల...

ఆ యాక్టర్ తెచ్చిన కళంకానికి జగన్ ఇలా ఆయింట్మెంట్ పూశారన్నమాట

వైఎస్ జగన్ తనను నమ్మిన వ్యక్తులను, తన కోసం పనిచేసిన మనుషులను విస్మరించరనేది సుస్ఫష్టమై విషయం.  జగన్ ద్వారా మాట తీసుకున్న వ్యక్తుల్లో చాలామంది ఇప్పుడు మంత్రులుగా, ఎమ్మెల్సీలుగా, ఇతర కీలకమైన నామినేటెడ్ పదవుల్లోనూ ఉన్నారు.  అలా జగన్ అభిమానాన్ని...

తమన్నా నటించిన ” దటీజ్ మహాలక్ష్మి ” ఎక్కడ ..?

మిల్కీ బ్యూటీ తమన్నా భాటియా ముఖ్య పాత్రలో నటించిన సినిమా ‘దటీజ్ మహాలక్ష్మి’. బాలీవుడ్ లో కంగనా రనౌత్ నటించిన ‘క్వీన్’ సినిమాకి రీమేక్ గా తెరకెక్కించారు. అన్నీ కార్యక్రమాలు పూర్తి చేసుకున్న...

Movie News

ఆ నటి అందరి ముందే అలా చేసింది.. రమ్యకృష్ణ దెబ్బకు షాక్!!

ఒక్కోసారి అభిమానం కట్టలు తెచ్చుకుంటుంది. మన అభిమాన హీరోలు గానీ హీరోయిన్లు గానీ ఎదురుగా కనబడితే ఏం చేస్తున్నామో కూడా అర్థం కాని పరిస్థితి ఏర్పడుతుంది. అలా ఎవ్వరికైనా జరుగుతుంది. పెద్ద హీరోలను,...

కోవిడ్ నిబంధ‌న‌లు ఉల్లంఘించిన స్టార్ హీరో.. కేసు న‌మోదు చేసిన పోలీసులు

గ‌త ఆరేడు నెల‌లుగా క‌రోనా మ‌హ‌మ్మారి సృష్టిస్తున్న భీబ‌త్సం అంతా ఇంతా కాదు. సామాన్యులు, సెల‌బ్రిటీలు అనే తేడా లేకుండా అంద‌రిని పొట్ట‌న పెట్టుకుంది. ఇప్పుడిప్పుడే కరోనా ఉదృతి కాస్త త‌గ్గుతుండ‌డంతో ప్ర‌భుత్వం...

kajal aggarwal Gautam Pre wedding Festivities

kajal aggarwal Gautam Pre wedding Festivities, Kajal shared a candid click on Friday from her haldi ceremony where she's getting smeared with haldi ...

హమ్మయ్య కియారా అద్వానీ మళ్ళీ టాలీవుడ్ కి వచ్చేస్తుంది ..?

ప్రస్తుతం బాలీవుడ్ లో మోస్ట్ వాంటెడ్ హీరోయిన్ గా వరసగా అవకాశాలు అందుకుంటున్న బ్యూటి కియారా అద్వాని. స్టార్ హీరో అక్షయ్ కుమార్ నటించిన కాంచన రీమేక్ లక్ష్మీ తో త్వరలో ప్రేక్షకుల...

అందరూ అలాంటి మాటలే అంటున్నారు.. కన్నీరుమున్నీరైన ప్రియమణి

ఢీ షోలో ప్రియమణి చేసే రచ్చ ఇచ్చే జడ్జ్మెంట్ అందరికీ తెలిసిందే. ప్రియమణి టీం లీడర్లతో, శేఖర్ మాస్టర్‌తో కలిసి చేసే డ్యాన్స్ పర్ఫామెన్స్‌తో అందర్నీ ఆశ్చర్యానికి గురి చేస్తుంటుంది. ప్రస్తుతం ఈ...

తమన్నా నటించిన ” దటీజ్ మహాలక్ష్మి ” ఎక్కడ ..?

మిల్కీ బ్యూటీ తమన్నా భాటియా ముఖ్య పాత్రలో నటించిన సినిమా ‘దటీజ్ మహాలక్ష్మి’. బాలీవుడ్ లో కంగనా రనౌత్ నటించిన ‘క్వీన్’ సినిమాకి రీమేక్ గా తెరకెక్కించారు. అన్నీ కార్యక్రమాలు పూర్తి చేసుకున్న...

సుధీర్‌కు వింత గెటప్.. జతగా రష్మీ కూడా చేరిపోయింది!!

సుడిగాలి సుధీర్ అంటే అక్కడే సందడి ఎలా ఉంటుందో అందరికీ తెలిసిందే. సుధీర్ కనిపించాడంటే చాలు ఫన్ ఉండాల్సిందే. ఢీ స్టేజ్ మీద, జబర్దస్త్ షోల్లోనూ సుధీర్ ఎలా హంగామా చేస్తాడో అందరికీ...

దిల్ రాజు అల్లు అర్జున్ ” ఐకాన్ ” ని వదిలేశాడా...

స్టైలిష్ స్టార్ అల్లు అర్జున్ అల వైకుంఠపురములో సినిమా తో ఈ ఏడాది ప్రారంభంలోనే ఇండస్ట్రీ రికార్డ్ సాధించాడు. ఆ తర్వాత సుకుమార్ దర్శకత్వంలో పుష్ప అన్న సినిమా కమిటయిన సంగతి తెలిసిందే....

హ‌ల్దీ వేడుక‌లో రెచ్చిపోయి డ్యాన్స్ చేసిన కాజ‌ల్‌.. బిత్త‌ర‌పోయిన గౌత‌మ్

ల‌క్ష్మీ క‌ళ్యాణం చిత్రంతో వెండితెర ఎంట్రీ ఇచ్చిన ముద్దుగుమ్మ కాజ‌ల్ అగ‌ర్వాల్‌. 2007లో తెలుగు చిత్ర ప‌రిశ్ర‌మ‌కు ప‌రిచ‌యమైన కాజ‌ల్ .. చంద‌మామ సినిమాతో తొలి హిట్‌ని త‌న ఖాతాలో వేసుకుంది. ఈ...