Home News వార్నీ.. మళ్లీ నోరుజారాడు.. పాతబస్తీలో సర్జికల్ స్ట్రయిక్స్ చేస్తాడట బండి సంజయ్?

వార్నీ.. మళ్లీ నోరుజారాడు.. పాతబస్తీలో సర్జికల్ స్ట్రయిక్స్ చేస్తాడట బండి సంజయ్?

బండి సంజయ్.. కరీంనగర్ ఎంపీ.. మాంచి స్ట్రాంగ్ రాజకీయ నాయకుడే. ఎవ్వర్నయినా తన మాటలతో పడేయగలడు. అంతటి వాగ్దాటి. కానీ.. ఈమధ్య కొన్నిసార్లు మాటలు కోటలు దాటుతున్నాయి. నిజానికి దుబ్బాకలో బీజేపీ గెలిచాక.. బీజేపీ నేతల వ్యాఖ్యలు హద్దు మీరుతున్నాయి.

Surgical Strikes In Old City, Bandi Sanjay Sensational Comments
surgical strikes in old city, bandi sanjay sensational comments

అంతకుముందు చాలాసార్లు నోరుజారిన బండి సంజయ్.. మరోసారి నోరుజారాడు. జీహెచ్ఎంసీ ఎన్నికల వేళ పాతబస్తీని టార్గెట్ చేస్తూ సంచలన వ్యాఖ్యలు చేశారు.

పాతబస్తీలో రోహింగ్యాలు, పాకిస్తాన్ వాసులు ఓట్లేస్తున్నారంటూ బండి సంజయ్ ఆరోపించారు. జీహెచ్ఎంసీ ఎన్నికల్లో బీజేపీ గెలవగానే పాతబస్తీలో సర్జికల్ స్ట్రయిక్స్ చేస్తామంటూ బండి సంజయ్ స్పష్టం చేశారు.

గ్రేటర్ ఎన్నికల్లో బీజేపీ గెలుపు ఎప్పుడో ఖాయం అయిపోయింది. బీజేపీ గెలుపును ఆపడం కోసం టీఆర్ఎస్, ఎంఐఎం కుమ్మక్కయ్యాయి. వీళ్ల ఆటలు ఇక సాగవు… అంటూ రామంతాపూర్, ఉప్పల్ లో నిర్వహించిన ఎన్నికల ప్రచారంలో బండి సంజయ్ పై వ్యాఖ్యలు చేశారు.

అయితే.. బండి సంజయ్ వ్యాఖ్యలపై పెద్ద దుమారమే రేగుతోంది. మత విద్వేషాలు రెచ్చగొట్టేలా సంజయ్ వ్యాఖ్యలు చేస్తున్నారంటూ సోషల్ మీడియాలో చర్చ నడుస్తోంది.

- Advertisement -

Related Posts

వాట్సాప్ కు వీడ్కోలు పలుకుతున్న యూజర్లు… ప్రత్యామ్న్యాయ యాప్ ల వైపు మొగ్గు !

తాజాగా వాట్సాప్ సంస్థ తెచ్చిన కొత్త వ్యక్తిగత గోప్యతా విధానంపై మొదలైన వివాదం వలన యూజర్లు ఆందోళన చెందుతున్నారు. చాలా మంది ప్రత్యామ్న్యాయ యాప్ ల వైపు మొగ్గు చూపుతున్నారు. దీనితో దాని...

సి‌ఎం జగన్ డేరింగ్ స్టెప్ శభాష్ అంటోన్న రాష్ట్ర ప్రజలు

ఇప్పటి వరకు నార్త్ ఇండియాలో దేవలయాలపై దాడులు జరుగుతూ ఉండేవి, అలాగే అక్కడే కులాల, మతాల ఆధారంగా గొడవలు జరగడం, రాజకీయాలు చెయ్యడం వంటివి ఎక్కువగా జరిగేవి. కానీ ఇప్పుడు ఏపీలో కూడా...

అచ్చెన్నాయుడు… ఏంటి అంత హై బీపీ వచ్చింది ?

ఆంధ్రప్రదేశ్: రాష్ట్రంలో తెలుగుదేశం పార్టీ మత రాజకీయం చేస్తూ అధికార ప్రభుత్వం మీద బురద చల్లటం చూసి అందరూ ఆశ్చర్యపోతున్నారు. ప్రతీ అంశాన్ని కూడా తమకు అనుకూలంగా మార్చుకునే ప్రయత్నం చేస్తున్నారు. ఇక...

” ఫస్ట్ ఆ ఎన్నికలు , తరవాత ఈ ఎన్నికలు ” ప్రకటించేసిన జగన్, ఎవ్వడైనా సైలెంట్ అయిపోవాల్సిందే !

గత కొన్ని రోజుల నుండి ఆంధ్రప్రదేశ్ రాజకీయాలు మొత్తం ఎన్నికల కమిషినర్ నిమ్మగడ్డ రమేష్ కుమార్ చుట్టూ తిరుగుతున్నాయి. వైసీపీ ప్రభుత్వం ఆయనను ఒక ప్రభుత్వ అధికారి కంటే కూడా...

Latest News